Quy tắc 80/20 giúp bạn không bao giờ thiếu thời gian

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Chúng ta đã lãng phí rất nhiều năng lượng và thời gian để làm những điều vô ích hoặc không tạo ra kết quả thực sự. Hãy tưởng tượng những gì bạn có thể thực hiện được nếu bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn trong cùng một khoảng thời gian.

Bí quyết kinh doanh theo cách của người nhật

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Trước nay, bán hàng muốn đắt khách phải cố gắng hạ giá thấp để hút người mua. Nhưng trong thương trường đầy biến hoá có người lại làm ngược lại, thành công nhờ đưa ra giá bán cao ngất ngưởng. Dưới đây là chiêu thức của ông chủ quán cà phê Agriato ở Tokyo mà..

Học thuyết con bò và 8 mô hình kinh doanh thú vị dành cho những ai đã, đang và sẽ trở thành doanh nh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Biết được điểm mạnh của doanh nghiệp mình và áp dụng mô hình kinh doanh cho phù hợp là điều doanh nhân nào cũng biết, nhưng không phải ai cũng thành công.

Dân sales mà thiếu những kỹ năng này thì nghỉ việc đi là vừa!

Tác giả: Vô danh

Ngày cập nhật: 31/03/2017

Khi 100 cánh cửa đóng sập trước mặt bạn, hãy ngẩng cao đầu, mỉm cười thật tươi và đi gõ tiếp cánh cửa thứ 101 như cách bạn bắt đầu.

Chuyện ở L/A (Los Angeles)

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

L/A là tên viết tắt của Los Angeles, đô thị giàu có bậc nhất thế giới, nơi có kinh đô điện ảnh Holywoods. Người Mỹ đọc là Eo-lay, chứ không phải Eo Ay. Mấy lần Tony đi Long An, cũng giả bộ mở FB ghi check in ở Eo Lay, ai cũng nể, tưởng đi hải ngoại.

Nhức đầu? Hãy thay đồ đi Singapore uống cà phê!

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Từ một hòn đảo xơ xác trong đói nghèo, Singapore trở thành đô thị kiểu mẫu đến nỗi dân cư Băng Cốc, Manila, Jakarta, Thượng Hải, Bắc Kinh, Đài Bắc, Seoul,…có khẩu hiệu “hãy văn minh và nhanh nhẹn như người Singapore”, vì so với người Sing, họ hãy vẫn còn chậm vài..

Chuyện ở West Point (WP)

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Ở Mỹ, đi xin việc làm, nếu vào thấy có ứng viên tốt nghiệp trường West Point cùng tham gia thì thôi coi như mình cầm chắc 1 suất rớt. Đi về cho nhanh, khỏi phỏng vấn nữa. Rất đông các sếp lớn của các tập đoàn ở Mỹ tốt nghiệp trường West Point, tỷ lệ giám đốc điều..

Chuyện tiền chuyện bạc

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

“Dò sông dò biển dễ dò, nào ai lấy thước để đo lòng người“. Nhưng hãy lấy tiền ra đo, một số lòng người đo được bằng tiền. Nhiều người có thể giữ mình ở mức vài ba triệu, nhưng có thể thay đổi trước vài ba tỷ

Thiết kế cuộc đời

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Có những con người, 60 tuổi vẫn loay hoay tìm lẽ sống Có những con người, nhắm mắt xuôi tay khi ước mơ vẫn cứ còn dở dang

Trên đường băng

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Tony vừa đi ăn cơm với Lim, một triệu phú người Singapore về. Lim học không giỏi, chỉ tốt nghiệp 1 khóa dạy nghề nhà hàng. Ban đầu Lim đi phụ bếp, lên đầu bếp rồi tích lũy ra riêng, mở chuỗi nhà hàng, đầu tư bất động sản, công nghệ, sang nước ngoài mua các dự án…

Bí Mật Của Các Triệu Phú

Tác giả: Theo Fight Mediocrity, Secrets of millionaire mind.

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Mỗi lần tôi cũng phê phán về cách suy nghĩ của người nghèo, mọi người thực sự tức giận với tôi và bảo rằng tôi không nên chê ghét người nghèo như vậy.

Nguyên lý 80-20, làm sao để tăng năng suất

Tác giả: Fight Mediocrity

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Khoảng 20% của một tấm thảm chiếm 80% phần hao mòn. Khoảng 20% người uống 80 % bia trên thế giới. Khoảng 20% khách hàng của một công ty chiếm 80% tổng số phàn nàn. Nguyên lý này luôn xuất hiện lập đi lập lại trong hầu hết các lĩnh vực và được gọi là 80/20, hoặc nguyên..

12 Điều trường Harvard không dạy bạn

Tác giả: Vô danh

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống.

Đừng theo đuổi đam mê của bạn

Tác giả: Mike Rowe

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Bạn có nên theo đuổi đam mê của mình không, bất chấp nó sẽ đưa bạn đến đâu đi nữa? Bạn có nên chỉ làm những gì bạn yêu thích….hoặc tìm cách yêu những gì bạn làm? Làm sao bạn có thể nhận định được định hướng của bạn? Còn những con đường bạn nên tránh xa..

Tôn Tử Binh Pháp – Biết Người Biết Ta

Tác giả: vô danh

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Cuốn sách này là cuốn sách đầu tiên tôi được đọc trong lớp học nghiên cứu chiến lược quân sự tại Học Viện Không Quân Hoa Kì. Một điều đặc biệt, cuốn sách này đã được viết cách đây hơn 2500 năm. Đây là cuốn sách đầu tiên và cơ bản nhất từ trước đến nay..
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo