Câu chuyện mài chiếc rìu cùn: Bài học từ người đàn ông giải phóng vĩ đại nhất của nước Mỹ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 21/05/2017

Vội vàng chạy theo những mục tiêu đề ra mà quên mất việc chăm chút cho cỗ máy của mình, không ít người để thành công tuột khỏi tầm tay. Đó là bài học mà Tổng thống thứ 16 của Mỹ gửi gắm trong câu chuyện người tiều phu và chiếc rìu cùn của anh ta.

Người Việt mãi nghèo vì không học và làm được 6 điều này của người giàu

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/05/2017

Người nghèo thì cho rằng tiền là phù du và bảo rằng “người mê tiền là người xấu xa” và không quan tâm đến tiền, trong khi đó người giàu nghĩ rằng “thiếu hụt tiền bạc mới là nguồn gốc của những điều xấu”.

Thay vì bỏ cả chục triệu cho khóa học làm giàu trong năm 2017, sao bạn không lên ngay 29 website tự

Tác giả: Huyền My

Ngày cập nhật: 20/04/2017

Thời điểm giao thoa giữa năm cũ và năm mới luôn là lúc mà nhiều dự định, kế hoạch mới mẻ được đặt ra và nếu trong năm 2017 này, một trong những mục tiêu của bạn là học tập, 29 website dưới đây sẽ là những địa chỉ có thể mang đến những gợi ý thú vị.

Ngưng ép rượu: Ông không uống nghĩa là không chân thành! Từ khi nào chuyện chân thành lại đo bằng ly

Tác giả: Huyền My

Ngày cập nhật: 20/04/2017

"Ông không uống nghĩa là ông khinh tôi! Từ khi nào sự khinh hay quý lại đo bằng ly rượu?", ông Hoàng Tùng - CEO Pizza Home liên tục đặt ra các câu hỏi xung quanh vấn đề ép rượu ở Việt Nam.

Bài viết chấn động cư dân mạng của bà chủ Việt Nam 24 tuổi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 20/04/2017

Đây là bài viết của một cô gái mới chỉ 24 tuổi đang được chia sẻ rất nhiều trên cộng đồng mạng.

Trao cần câu chứ đừng cho cá

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Câu chuyện kể rằng vào một ngày nọ, ở làng chài có một thanh niên đi câu cá, trên đường về gặp một người ăn xin sắp chết đói. Anh thanh niên thương tình nên bắt trong giỏ cá của mình vừa đi câu về cho người ăn xin một con cá. Người ăn xin đã nướng ăn và thoát..

Khi gặp chuyện khó khăn, hãy nhớ những điều sau đây

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Marc và Angel là hai nhà văn nhiệt huyết, những chuyên gia tư vấn cuộc sống, tác giả của cuốn sách “1000 điều nhỏ nhoi được thực hiện bởi những người hạnh phúc và thành đạt”. Dưới đây chỉ là một vài ghi nhớ để giúp bạn có thêm động lực sống mỗi khi có chuyện..

12 Bí mật về sự may mắn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Không ai có thể bán sự may mắn của mình. Và may mắn cũng không thể nào mua từ bất kỳ ai. May mắn phải do chính người đó tạo ra. Đừng tin vào những ai đang cố bán hay truyền nó cho bạn.

Câu chuyện về 2 chú lừa: CƠ HỘI là thứ ai cũng có nhưng NỖ LỰC là thứ chẳng mấy ai dùng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Cho dù bạn ở nơi nào, môi trường nào, chỉ cần nỗ lực hết mình, phấn đấu hết mình cũng như chấp nhận đương đầu với bất kì cơ hội nào tới, thành công sẽ đến với bạn.

Cách Dạy Con Không Thành Công Cũng Thành Danh Của Lý Quang Diệu

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Từ ký ức của Thủ tướng Lý Hiển Long và anh chị em của ông - Lý Hiển Dương và Lý Vỹ Linh về người cha của họ - ông Lý Quang Diệu, có rất nhiều bài học mà chúng ta có thể học hỏi từ một trong số các nhà lãnh đạo vĩ đại nhất trên thế giới. Ông đã đưa Singapore..

Bill Gates - Warren Buffett: Hãy chơi với người giỏi hơn bạn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Hai tỷ phú cho rằng bạn sẽ đi theo hướng của những người mình giao thiệp cùng, vì thế nên đầu tư vào tình bạn. Bill Gates và Warren Buffett đã là bạn bè 26 năm qua. Hai tỷ phú thường xuyên bàn luận về các tin tức và xu hướng trong ngành, cũng như dành thời gian gặp gỡ và..

Sau giờ làm việc, những người thành công thường làm gì ?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Sau giờ làm việc, những người thành công thường làm gì? Những người giàu, thành đạt luôn cho bạn cảm giác ngưỡng mộ và bạn luôn ao ước có được cuộc sống giống họ. Bạn luôn thắc mắc và tự hỏi họ có bí quyết gì khiến họ luôn trở nên tỏa sáng. Đôi khi, sự..

12 Bẫy tư duy tiền bạc khiến bạn không thể giàu nổi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Không phải ai sinh ra cũng đã giàu có, nhiều người xuất phát từ tầng lớp nghèo hoặc trung lưu, nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình đã gây dựng nên những khối tài sản khổng lồ.

Tại sao nhiều người học kém sau này đều làm sếp, kiếm tiền giỏi, thành công hơn ở trường đời?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Những người có kết quả học tập không tốt sẽ gặp nhiều bất lợi về mặt bằng cấp hay đôi chút về kiến thức so với những người học giỏi, thế nhưng khi xét về khía cạnh thành công thì đó không phải là tất cả.

Sống là phải học, còn trẻ thì đừng bao giời nói Tôi không biết

Tác giả:

Ngày cập nhật: 15/04/2017

Cái gì bạn không biết, vậy bạn hãy học. Bạn vẫn còn trẻ, dựa vào đâu mà nói “Tôi không biết”. 15 tuổi nghĩ rằng bơi lội khó nên không học bơi, đến năm 18 tuổi bạn găp một người bạn thích rủ bạn đi bơi, bạn chỉ có thể nói “ mình không biết bơi”.
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo