20 câu nói hay về tình bạn nổi tiếng nhất

Tác giả:

Ngày cập nhật: 14/09/2017

Tình bạn vốn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Một người có thể có rất nhiều bạn tuy nhiên không phải ai cũng có một người bạn thân hay một tình bạn chân thành.

10 quý nhân và 4 người bạn đừng để mất trong cuộc đời bạn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Trải qua rất nhiều năm tháng, người xưa đã đúc kết được ra rất nhiều những kinh nghiệm hữu ích và để lại cho người đời sau. Hãy cùng xem 10 quý nhân và 4 người bạn mà người xưa khuyên chúng ta không nên để mất họ trong cuộc đời là ai nhé!

Những lí do khiến bạn không có lấy một người tâm giao hay duy trì được tình bạn lâu dài

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Khi đã ở tuổi trưởng thành, việc tìm một người bạn có thể chia sẻ, đồng cảm và đi cùng bạn trên một quãng đường dài thực sự là một điều không dễ dàng trong cuộc sống. Bởi ngay cả trong tình bạn, chúng ta cũng cần học cách cư xử để duy trì một mối quan hệ lâu..

Những kiểu tình bạn nên xem xét lại

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Tình bạn một từ gợi lên hình ảnh về sự thân thiết, vui vẻ và thu hút lẫn nhau giữa hai người. Bạn bè là biểu tượng cho ý nghĩa cuộc sống. Những người đau khổ nhất là khi không có những mối quan hệ mà họ thật sự được thấu hiểu và yêu thương.

Ai trong chúng ta cũng cần có 4 kiểu bằng hữu này trong đời

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Tình bạn không hình thành một cách ngẫu nhiên, chúng ta có xu hướng thiết lập quan hệ với những người có chung sở thích, chia sẻ những giá trị chúng, cùng trải qua khó khăn tương tự nhau... Chúng ta lựa chọn làm bạn với những người có thể trao đổi ý nghĩ và cảm xúc,..

5 kiểu người mà cổ nhân khuyên tuyệt đối không kết tình thâm giao

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Trên đường đời, chắc hẳn, bạn sẽ gặp gỡ được rất nhiều ngườì. Người xưa nói rằng, có một ít cần thân thiết, một số nên xã giao nhưng cũng có một vài người phải tránh xa tuyệt đối.

6 lí do con gái nên đi du lịch với hội bạn thân thay vì người yêu

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Không chắc chắn rằng liệu bạn muốn đi nghỉ mát với người yêu hay bạn bè? Nhưng dưới đây là những lý do hấp dẫn để bạn nên đi cùng những cô bạn thân của mình.

5 kiểu người bạn nên tránh thân thiết

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Một người luôn chỉ xuất hiện khi cần sự giúp đỡ là kiểu bạn cần tránh kết thân. Một khi họ có được sự giúp đỡ cần thiết, họ sẽ lại biến mất. Ngược lại, nếu bạn cần hỗ trợ việc gì, bạn sẽ khó lòng nhận được sự giúp đỡ từ họ, nhất là những lúc..

Lợi ích không tưởng từ việc có bạn thân là con trai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Khi có một người bạn thân là con trai, bạn sẽ tha hồ hành hạ, làm đủ trò để bắt nạt, cậu ấy cũng là người ở bên mỗi khi buồn và hay chọc tức bạn. Hãy tìm cho mình một người bạn thân đích thực nhé!

Bạn thân và tri kỉ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Bạn thân là gì? Thực sự thì chưa có định nghĩa chính xác về cái khái niệm này Theo tôi nghĩ đơn giản thì bạn thân là người mà bạn tâm sự mọi điều với nó, làm tất cả mọi điều điên dồ với nó mà không ngần ngại.

Tuyệt chiêu hàn gắn rạn nứt tình bạn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Nhà thơ người Anh Robert Southey đã khẳng định: "Mất đi một người bạn cũng giống như mất đi một cánh tay. Thời gian có thể chữa lành nỗi đau nhưng sự thiếu hụt không bao giờ được lấp đầy".

Những điểu chỉ bạn thân mới có

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Sẽ không ít lần bạn phải kêu trời lên vì có một đứa bạn thân như nó. Bạn thấy nó quá quắt, lắm điều, không thể yêu thương nổi… vân vân và mây mây. Nhưng nếu thiếu nó, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này thật tẻ nhạt!

21 định nghĩa *cười tét rún" về bạn thân

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Bạn thân ư? Bạn thân là mỗi ngày có thể phũ bạn cả chục lần, nhưng tuyệt đối không cho ai được làm tổn thương bạn, dù chỉ một lần. Bạn thân là khi người ta có "gấu", bạn đau khổ như bị thất tình.

Truyện ngụ ngôn: Cổng Địa Ngục và Thiên Đàng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Một nông dân đang vội vàng trên đường cùng con ngựa và con chó của mình. Thình lình sét đánh giết chết tất cả họ. Như nhiều linh hồn mới chết khác, họ chẳng biết mình đã chết và cứ tiếp tục đi.

4 kiểu người đáng kết giao cả đời, có được một cũng cần nâng niu trân trọng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/01/1970

Nếu đã làm bạn với một trong bốn kiểu người dưới đây, mỗi chúng ta hãy biết trân trọng. Còn nếu chưa tìm được ai, hãy nỗ lực hơn bởi điều đó có thể thay đổi một đời người.
« 1 2 3 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo