Những loài thực vật siêu độc ở Việt Nam lỡ ăn là chết người

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2018

Việt Nam có rất nhiều dược liệu quý có thể dùng trong Y học để cứu người, nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít các loài cây chứa chất kịch độc, dễ gây tử vong mà lại rất khó phát hiện.

32- 47 tuổi, bạn có 15 năm hoàng kim, nhất định phải làm những điều này

Tác giả:

Ngày cập nhật: 26/07/2018

Trên chặng đường đời của mỗi người, từ tuổi 30 tới tuổi 40 bạn sẽ có rất nhiều cảm nhận mới. Người ta cho đó là thời điểm tráng kiện nhất của đời người. Dẫu thế nào thì bạn cũng nên khắc cốt ghi tâm 10 bài học dưới đây.

"Xin lỗi, công ty chúng tôi không tuyển người 35 tuổi": Kinh nghiệm, quan hệ xã hội không thể giúp b

Tác giả:

Ngày cập nhật: 25/07/2018

Thị trường việc làm hiện nay có một hiện tượng gọi là "hiện tượng 35 tuổi", nhiều công ty khi tuyển dụng đều có kèm theo yêu cầu đó là dưới 35 tuổi. Đứng từ góc độ của công ty để suy xét, tôi có thể hiểu được sự phiến diện này, nhưng đôi khi, sự phiến diện..

Dành cho những người thấy cuộc đời nhàm chán: Có những thay đổi rất nhỏ cũng đủ để làm bạn tìm ra độ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 22/07/2018

Vượt qua cảm giác lười biếng khi đang nằm trên ghế dài để ngồi vào bàn làm việc không phải lúc nào cũng dễ dàng. Và chúng ta vẫn nhắc hoài câu chuyện về những người trẻ đi qua tuổi thanh xuân nhưng không biết mình cần gì, phải làm gì, đã làm được gì. Động lực bên..

Làm thế nào để biết ai đang theo dõi bạn thông qua điện thoại thông minh của chính bạn?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 18/07/2018

Điện thoại thông minh ngày càng phổ biến và trở thành 'vật bất ly thân' của mọi người. Dù rất tiện ích thế nhưng thông qua điện thoại thông minh, bạn có thể bị người khác theo dõi.

Muốn thành công, bạn phải chọn đúng nghề, đúng việc và đặc biệt "Hãy chọn sếp đúng"

Tác giả:

Ngày cập nhật: 14/07/2018

Một công việc tốt, đúng chuyên môn, sở trường cũng sẽ không thể khiến chúng ta thành công nếu như gặp phải một người lãnh đạo tồi.

Em xin thôi việc ạ !

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/07/2018

Bạn làm sai. Sếp mắng bạn một câu. Bạn giận dỗi về bàn viết đơn xin nghỉ. Ngay khi email đc gửi đi. Bạn nhận được câu trả lời ngắn gọn của sếp: - uh

Một năm bạn đọc bao nhiêu cuốn sách?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/07/2018

Hãy đối xử tốt với chồng bạn, Đọc xong biết bao bà vợ rơi nước mắt

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/07/2018

Nếu bạn đã kết hôn, nếu bạn là một người đàn ông, xin hãy gửi bài viết này cho vợ của mình. Biết đâu bạn sẽ nhận được lợi ích sâu sắc từ đây.

Muốn ổn định sớm, sợ thay đổi nên dễ bị sa thải, từ manager thành cấp dưới, nhận lương sinh viên!

Tác giả:

Ngày cập nhật: 05/07/2018

Qua rồi cái thời làm một công việc ổn định từ đầu tới cuối đời, qua rồi cái thời vào biên chế nhà nước hay công ty là "kê cao gối ngủ". Không gì đảm bảo mức lương của bạn sẽ tăng đều đặn từ giờ tới cuối đời, một khả năng vô cùng lớn là bỗng một ngày..

Người giàu tạo ra của cải còn người nghèo phá hủy nó: Bạn thuộc kiểu người nào?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 30/06/2018

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần thắc mắc, tại sao những người giàu ngày càng giàu có trong khi những người nghèo cứ mãi sống trong cảnh thiếu thốn. Lời giải thích nằm ở sự khác biệt về cách gây dựng và quản lý tài sản của 2 nhóm người.

Nghệ thuật nhìn người và lựa chọn hiền tài của Gia Cát Lượng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 30/06/2018

Dù trải qua cả ngàn năm, song những cách nhìn người của Gia Cát Lượng vẫn khiến cho hậu thế không khỏi tấm tắc vì quá đúng!

TIỀN THÌ QUAN TRỌNG GÌ, QUAN TRỌNG LÀ HẠNH PHÚC

Tác giả:

Ngày cập nhật: 30/06/2018

Tôi lớn lên trong gia đình công chức, bố giáo viên mẹ giáo viên nên từ nhỏ tôi được giáo dục sống lành học giỏi để sau này xin được việc tốt Tôi cứ thế đi học, lớn lên, tôi có được việc làm ... mọi thứ trôi qua rất bình thản cho tới khi tôi nhận ra tầm quan..

Đi làm vật vờ, tối ngày lướt web, ham thú ổn định, mở miệng ngụy biện bình thản là hạnh phúc...

Tác giả:

Ngày cập nhật: 28/06/2018

Khi cuộc sống của bạn bị nghẹn ở cổ, bạn sẽ phát hiện ra rằng nếu như trước đó mình kiếm nhiều tiền một chút, ham học hỏi một chút thì cuộc sống sau này ắt sẽ như ý hơn rất nhiều.

Gửi con trai ngoại tình: Một lần không cần vợ con, thì cả đời họ cũng chẳng còn cần con nữa…

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/06/2018

Đừng thử sức chịu đựng người đàn bà ở bên cạnh mình con ơi. Chỉ một lần con không cần vợ con thì cả đời vợ con cũng không cần con nữa. Đàn bà, cần chồng cần cha cho con mình thật, nhưng nếu con vô tình vô nghĩa thì họ cũng không cần đâu.
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo