• Trang chủ
  • > Sách
  • > Kỹ năng mềm
  • Hiển thị theo:

Khi niềm tin là thứ đắt đỏ, đây là 5 cách để bạn giành được điều đó từ người đối diện

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Niềm tin là nền móng cho mọi mối quan hệ, từ quan hệ gia đình, bạn bè đến công việc, xã hội. Nếu không có niềm tin, bạn không thể hình thành bất kỳ mối quan hệ gần gũi nào với người khác.

Tại sao bạn làm quần quật mà vẫn nghèo?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Bạn có bao giờ hỏi tại sao mình làm việc cật lực nhưng cứ mãi nghèo không? Có nguyên nhân cả đấy!

10 điều phải thay đổi để đi làm không còn là ác mộng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Sáng thứ 2 là nỗi ám ảnh thực sự. Rồi sếp, đồng nghiệp, nhân viên, những cái dead-line, kế hoạch, báo cáo... Phải làm gì để ít nhất là thấy việc đi làm không còn nhàm chán?

Sự khác biệt cơ bản này mới là thứ xác định sự giàu có của bạn trong tương lai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Nếu tất cả những gì bạn cảm nhận về cuộc sống là sự nghèo khó, bạn có xu hướng tin rằng số phận của bản thân là nghèo khó. Nếu bạn luôn cảm thấy giàu có với hoàn cảnh của mình, bạn sẽ có nhiều động lực để tiếp tục làm giàu. Cách tư duy về hiện trạng của..

5 thứ đầu tư quan trọng nhất cả đời, bỏ quên điều thứ 3 thì những thứ khác vô nghĩa

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Cuộc đời mỗi người là một chuỗi những lần đầu tư, thế nhưng ai cũng có 5 lần đầu tư lớn vào 5 thứ quan trọng, một khi làm được sẽ mở ra nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống.

8 thử thách chắc chắn sẽ có trên con đường tiến thân của bạn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Thất bại chỉ là những sai lầm mà bản thân họ có thể nỗ lực để thay đổi. Những chướng ngại vật là không thể thiếu trên con đường hướng tới thành công. Nhưng muốn duy trì lối suy nghĩ thành công không phải điều dễ dàng.

13 thói quen gây lãng phí thời gian nhất, điều thứ 9 ai cũng có

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Tất cả chúng ta đều có 24 tiếng mỗi ngày để làm việc, tạo ra sản phẩm, sống cuộc sống tốt nhất của mình, gây ảnh hưởng với ai đó và hiện diện. Tuy nhiên, tính kỷ luật của chúng ta không hề giống nhau để loại bỏ những tác nhân gây lãng phí thời gian khiến năng..

7 kỹ thuật thay đổi cuộc đời bạn có thể học trong 15 phút

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Làm thế nào để quản lý thời gian và tăng năng suất cả trong công việc lẫn cuộc sống là mối quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 7 kỹ thuật hiệu quả nhất sẽ giúp bạn đạt được cả hai mục tiêu đó.

Làm thế nào để bắt chuyện với bất cứ ai mà không lo ngượng chín mặt?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Bạn thường ngại bắt chuyện với người khác vì sợ chẳng biết giấu mặt vào đâu? Sau đây là một vài mẹo nhỏ để bạn nắm được nghệ thuật trong giao tiếp!

Tư duy phản biện để sáng suốt hơn mỗi ngày

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Tư duy phản biện có thể tạo ra các giải pháp tích cực và có lợi cho tất cả mọi người, cho dù bạn là thợ sửa ống nước mong muốn tìm giải pháp tốt nhất để công việc hiệu quả hay một phụ huynh gặp khó khăn trong việc dạy con.

8 quy tắc quản lí thời gian của những người thành công

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Bạn là người luôn luôn hoàn thành mọi công việc vào phút chót? Công việc của bạn bị ảnh hưởng bởi một ngày chỉ có 24 giờ và với bạn như vậy là không đủ? Nếu bạn đang ở trong tình trạng này, thì điều bạn cần bây giờ chính là học hỏi những kĩ năng quản lí..

Hãy tự trả lời 7 câu hỏi này trước khi quyết định có nên theo đuổi đam mê hay không

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Đứng trước ngưỡng cửa tương lai, không ít bạn trẻ phải băn khoăn khi đối mặt với câu hỏi rằng bạn sẽ chọn theo đuổi đam mê hay chọn việc giúp bạn kiếm sống. Với câu hỏi này, đa số giới trẻ ngày nay mong muốn được lựa chọn đam mê. Thế nhưng, đó có phải là..

Có 7 kỹ năng này nhà tuyển dụng sẽ mê tít bạn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 01/06/2017

Tìm việc không phải là chuyện đơn giản, thế nhưng những nhà tuyển dụng luôn ưu tiên những ứng viên có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là nhiều "tài lẻ" mặc dù nó chẳng liên quan mấy tới ngành nghề.

Những quyết định cuộc đời

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

Tony là một người rất cá tính. Sống đúng theo đam mê ấp ủ của mình. Năm 18 tuổi, quyết định chọn một ĐH duy nhất để thi là lần cãi lại cha mẹ đầu tiên. Ba má Tony muốn Tony học cao đẳng sư phạm tiếng Anh để sống gần nhà, mọi thứ đều bình yên.

Một đêm trực định mệnh

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Ngày cập nhật: 26/03/2017

(viết tặng riêng cho phái đẹp và phái không đẹp nhưng tò mò)
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo